madcat โพสต์ 2013-6-15 09:14:16

ภัยร้าย ระเริงรัก วันพักร้อน


.http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/places_to_have_sex_beach_600x450.jpg.…..วันพักร้อนสุดหฤหรรษ์ ถ้าคุณไม่อยากให้เรื่องใต้สะดือ กลายป็นเรื่องน่าสลดรับลมร้อนล่ะก็ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงๆ ต่อไปนี้ กันเถอะค่ะ

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifบิกินี่เปียกๆ บิกินี่ที่เปียกชื่น หลังจากที่คุณว่ายน้ำเสร็จนั้น สามารถทำให้เชื้อจุลินทรีย์เติบโตขึ้นตรงบริเวณ วีโซน ของคุณ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อ อันเนื่องมาจากยีสต์หรือแบคทีเรียได้

…..ถ้าไม่มีที่ลับตาคน ให้คุณเปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าแห้งๆ ล่ะก็ ลองทำตามนี้ดูสิคะ ให้คุณนุ่งผ้าเช็ดตัวท่อนล่าง ถอดส่วนที่เปียกออก แล้วใส่กางเกงขาสั้น หรือนุ่งผ้าเช็ดตัวเป็นโสร่งแทน ถ้าจำเป็นต้องใส่มันจริงๆ ล่ะก็ ให้นอนเอนหลังชันเข่าขึ้น บริเวณนั้นก็จะแห้งเร็วขึ้น

…..อาการที่สามารถบ่งบอกได้ว่าคุณติดเชื้อเข้าแล้วนั่นก็คือ อาการคันที่มาพร้อมกับระดูขาวมากผิดปกติ เป็นสัญญาณของการติดเชื้อจากยีสต์ ส่วนระดูขาวที่ข้นผิดปกติและมีกลิ่นเหม็น เป็นสัญญาณของการติดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งยาตามร้านขายยาทั่วไปสามารถรักษาได้

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifกินยาคุมกำเนิด ตามเวลาโลกที่แตกต่างกัน อากาศร้อนๆ อย่างนี้ ไม่ว่าใครก็หนีไปเที่ยวไกลๆ กันทั้งนั้น แต่การเปลี่ยนเขตเวลาอาจทำให้คุณสับสน เกี่ยวกับยาคุมกำเนิดก็เป็นไปได้

…..กฏเหล็กสำคัญที่คุณต้องจำไว้ก็คือ ให้คุณกินยาคุมกำเนิด ในเวลเดิมนั่นแหละ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เขตไหน เวลาอะไรก็ตาม คุณก็สามารถกินยาคุมกำเนิดได้ แต่ไม่ควรช้ากว่า 24 ชั่วโมง โดยที่ยายังคงมีประสิทธิภาพป้องกันครบถ้วนอยู่

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifเซ็กส์มาราธอน ช่วงพักร้อน สถานที่สบายๆ มันก็ยิ่งเอื้อกับการทกิจกรรมรักคลายร้อน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อในทางเดินท่อปัสสาวะยิ่งมากขึ้น โดยที่แบคทีเรียเกิดการถ่ายโอนมาจากแคมเล็กของคุณ

…..หลีกเลี่ยงการติดเชื้อนี้ง่ายๆ ด้วยการดื่มน้ำเยอะๆ หลังจากที่คุณเพิ่งผ่านสมรภูมิรบ อันเร่าร้อนมา เพื่อให้คุณปัสสาวะออกมามากๆ มันจะช่วยขับแบคทีเรียต่างๆ ออกจากท่อปัสสาวะได้ นอกจากนี้ให้รับประทานแคปซูลแครนเบอรี่สกัดทุกวัน แครนเบอรี่มีสารซึ่งช่วยป้องกัน กระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifมีเซ็กส์กันในน้ำ เวลาที่คุณเล่นสนุกกันใต้น้ำนั้น สารหล่อลื่นตามธรรมชาติของผู้หญิงจะถูกชะล้างหายไปหมด ซึ่งบางครั้งอาจทำให้เกิดการฉีกขาดได้เล็กๆ น้อยๆ เวลาที่เขาบุกเข้าถ้ำรักของคุณ

…..รอยถลอกที่เกิดขึ้น อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ เพราะเชื้อโรคสามารถเข้าสู่บาดแผลนั้นโดยตรง ถ้าคุณใส่ถุงยางอนามัยล่ะก็ คลอรีนจากสระว่ายน้ำ บวกกับการเสียดสีขาดสารหล่อลื่น อาจทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาดได้ ซึ่งนำมาสู่ การติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หรือเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์ได้

…..วิธีแก้ไขง่ายๆ ก็คือ ให้พกเจลหล่อลื่น ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นซิลิโคนใส่กระเป๋ามาด้วย แล้วใช้มันก่อนที่จะบรรเลงเพลงรักกันในน้ำ เจลหล่อลื่นประเภทนี้ จะทนต่อการชะล้างได้ดีกว่า และยังสามารถลดการเสียดสีลงได้อีกด้วย

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifเริงรัก บนหาดทราย ใครล่ะจะไม่อยากหาอะไรสนุกๆ ทำกันบนหาดทรายที่มีแต่สองเรา จริงๆ แล้วทรายอาจจะทำให้เกิดรอยถลอกทั้งภายในและภายนอกร่างกายได้ ถ้าหากไม่ระวัง อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากแบคทีเรียที่มาจากมูลสัตว์ก็ได้ อ๊ะอ๊ะ คุณๆ ขา…อย่าลืมเชียวนะคะว่า หาดทรายไม่ได้มีแค่เพียงคุณสองคนเท่านั้นนะคะ ยังมีสัตว์อื่นๆ อาศัยอยู่ด้วยล่ะค่ะ

…..แต่ถ้าหากว่าคุณ ยังคงยืนยันว่าจะมีเซ็กส์ ออน เดอะ บีช อยู่ล่ะก็ หาผ้าเช็ดตัวนุ่มๆ สักผืน มาปูรองตัวซะหน่อยดีกว่า อย่างน้อย มันก็ยังเป็นการป้องกันไม่ให้ทรายเข้าไปในน้องสาวของคุณตรงๆ

…..http://women.mthai.com/wp-content/uploads/2011/09/1183051161.gifแช่อ่างน้ำร้อน มันเป็นแหล่งรวมฮ่องกงฟุต เชื้อราบนหนังศรีษะ กลาก เกลื้อน คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า คนที่ติดเชื้อในทางเดินท่อปัสสาวะ ติดเชื้อในช่องคลอดเนื่องมาจากยีสต์และแบคทีเรีย ล้วนมาจากการใช้อ่างน้ำร้อนแทบทั้งนั้นเลยนะคะ

…..ถ้ายังอยากจะลงแช่อยู่ล่ะก็ ควรที่จะหลีกเลี่ยงอ่างแบบสาธารณะ หรืออาบน้ำทันที ที่คุณแช่เสร็จเรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งวิธีนั่นก็คือ การใส่เสื้อผ้า หรือกางเกงขาสั้น ที่ป้องกันวีโซนของคุณ เพื่อไม่ให้เชื้อโรคร้ายสัมผัสคุณโดยตรงนั่นเองค่ะ


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ภัยร้าย ระเริงรัก วันพักร้อน