L_massage โพสต์ 2022-1-16 07:49:26

[ผู้ชายขายตัวให้ผู้หญิง] รับนวดนอกสถานที่สำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ

สวัสดีครับบริการนวดน้ำมันเพื่อการรีแล็กซ์ นวดอีโรติก สำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น

ข้อมูลหมอนวดชายชื่อ L (แอล) อายุ 23 ปี สูง 177 cm. หนัก 65 kg.ผิวขาวเหลือง หนุ่มตี๋ หน้าตาธรรมดา แต่เดินด้วยได้ไม่อายแน่นอนรับนวดกรุงเทพและปริมณฑล มีรถสามรถเดินทางไปหาได้ไม่ดื่ม ไม่สูบ รับนวดเป็นงานเสริมหลังเลิกงาน

ประเภทงานที่รับนวดน้ำมันเพื่อรีแล็กซ์ นวดอีโรติคสามารถใช้นิ้วและออรัลได้อยากให้ทำอะไรเพิ่มเติมลองสอบถามดู ถ้าทำให้ได้จะพยายามทำให้นะครับ

เวลาสะดวกรับงานวันธรรมดา : รับงาน หลัง17.00-22.00วันเสาร์อาทิตย์ : รับงาน 12.00-22.00รับงานเวลาสุดท้ายคือ 19.00ถ้าไม่ได้ตอบแชทยังไง ขออภัยอาจติดงานอยู่แต่จะรีบตอบให้เร็วที่สุดหลังเสร็จงานถ้าทักมาตอนดึกแล้วไม่ได้ตอบ เช้าวันรุ่งขึ้นจะมาตอบนะครับ

ค่าบริการ- ค่านวด 1,000 บาท/3 ชม.(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)(มีรถส่วนตัวสามารถเดินทางรับ-ส่งได้ , ไม่คิดค่าเดินทางเพิ่มเติม)- ไม่พอใจการนวดบอกได้ตามตรง และขอไม่รับเงินทุกกรณีที่ลูกค้าไม่พอใจ- ห้องแล้วแต่คุณลูกค้าเลือก (คุณลูกค้าเป็นผู้เปิดห้อง)
*** โปรพิเศษ สำหรับการเริ่มรับงานในเว็บเป็นครั้งแรก ***- ค่านวด 500 บาท/3 ชม. (17-27 มกรา 65 หรือจนกว่าจะมีรีวิวเคสแรก)- ไม่พอใจการนวดบอกได้ตามตรง และขอไม่รับเงินทุกกรณีที่คุณลูกค้าไม่พอใจ

***ข้อจำกัดในการรับงาน***- รับงานแค่วันละเคสเท่านั้น- ไม่รับงานนวดให้ลูกค้าเพศชาย ต้องขอโทษด้วยนะครับ- ไม่สะดวกส่งรูปเนื่องจากสังคมที่ทำงานอยู่ ลูกค้าสามารถขอนัดดูตัวได้ตามสถานที่สาธารณะ   ถ้าถูกใจก็ไปต่อ แต่ถ้าไม่ถูกใจก็กลับได้ ไม่คิดค่าเสียเวลาใดๆทั้งสิ้น

ช่องทางการติดต่อสามารถแอดไลน์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้- ถึงวันนัด เกิดเปลี่ยนใจหรือติดธุระ สามารถ cancel ได้- ทักมาคุยกันก่อนได้ ถ้าถูกใจค่อยนัด- อย่างที่บอกในข้อจำกัด ไม่สะดวกส่งรูปเนื่องจากสังคมที่ทำงานอยู่   แต่ถ้าคุยแล้วถูกใจสามารถนัดดูตัวจริงตามสถานที่สาธารณะก่อนได้ถ้าเจอตัวจริงแล้วไม่ถูกใจ แค่บอกว่า "วันนี้ยังไม่พร้อมนวด"   เราก็แยกย้ายกัน จบ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น(ปฏิเสธได้เลย ถ้าไม่ถูกใจ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะคุณลูกค้าเป็นคนเลือก)
**** Hidden Message *****

แล้วเจอกันนะครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [ผู้ชายขายตัวให้ผู้หญิง] รับนวดนอกสถานที่สำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ